Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Thực phẩm chức năng viên nén - Forever Pro 6


Sản phẩm Forever Pro 6 (263) giá : 374.000 vnđ , Forever Pro 6 (263) Bổ sung các vi chất dinh dưỡng từ thảo mộc cơ thể ,  tăng cường sinh lý, phòng chống đái tháo đường
 

Thực phẩm dinh dưỡng chức năng viên nén Forever Pro 6 là một hỗn hợp của vitamin, khoáng chất và dược thảo. Dùng để bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.
Với những thành phần chiết xuất Saw Palmetto (cây cọ lùn), Pygeum và Beta Sitosterol, là những yếu tố dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho cơ thể nam giới.
Bên cạnh đó, những chất vitamin E, Selenium, Lycopene là những chất chống oxy hóa mạnh, giúp duy trì và bảo vệ cơ thể bằng cách chống lại những yếu tố có hại của các gốc tự do trong các mô tế bào.
Sự hỗ trợ dinh dưỡng là cần thiết cho những người đàn ông ở độ tuổi trên 40.
Những thành phần chất có trong thực phẩm dinh dưỡng chức năng viên nén Forever Pro 6 có tác dụng bảo vệ, hỗ trợ phần nào giảm bớt nguy cơ lão hóa của tiền liệt tuyến.
Được sản xuất dưới dạng viên dễ sử dụng, thực phẩm chức năng viên nén Forever Pro 6 là một thực phẩm bổ sung dinh dưỡng mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe.
Công dụng Forever Pro 6 :
-    Bổ sung các vi chất dinh dưỡng từ thảo mộc cơ thể.
-    tăng cường sinh lý, phòng chống đái tháo đường

Đối tượng:
-    bệnh về tim, ung thư, sưng tuyến tiền liệt 
-    hộ trợ dinh dưỡng cho đàn ông ở độ tuổi 40 

Hướng dẫn sử dụng Forever Pro 6 :
Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 viên vào bữa ăn.

Bảo quản:
Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng mặt trời, xa tầm với trẻ em.

Trọng lượng: 90 viên

Thành phần Forever Pro 6 :
Chiết xuất Saw Palmetto Lycopene, chiết xuất pygeum Selenium Ca phosphate cellulose vi tinh thể Stearic Acid Mg Stearate Croscarmellose Na Silicon Dioxide.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét