Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2012

Trùng thảo linh chi phan hưng long giá 450,000 vnđ


 Sản Phẩm Trùng thảo linh chi phan hưng long giá : 450.000 vnđ . Trùng thảo linh chi phan hưng long có tác dụng tăng cường miễn dịch, chống đỡ các mầm bệnh trong cơ thể.
 


Thương hiệu - Xuất xứ: ERA QUORUM GLOBAL.

Mô tả sản phẩm:

Dựa trên nguyên lý của  Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long  nước, nhằm mục đích nâng cao chất lượng của sản phẩm này, ngoài hai nguyên liệu chính là  Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long  , nhà máy sản xuất đã nghiên cứu thành công một loại nguyên liệu mới đó là kiến đen nhiều gai.

Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long : Là tên gọi tắt của Đông trùng Hạ thảo, chỉ Trung Quốc mới có, mà Trung Quốc cũng chỉ một vài vùng núi cao tuyết phủ (cao hơn mặt nước biển 3500 – 4000 mét) phía Tây bắc như cao nguyên Thanh - Tạng mới có. 

Hàng năm có một loại côn trùng gọi là ngài dơi sinh sống lâu đời ở đây,mùa thu đẻ trứng vào lòng đất, trứng nở ra ấu trùng, trong đó có một số bị loại khuẩn trùng thảo xâm nhiễm,chui vào lòng ấu trùng, bám chặt mọc rễ, hấp thụ dinh dưỡng của ấu trùng mà lớn lên.

Cuối xuân năm sau, ấu trùng chết thì từ miệng nó mọc ra một cái mầm, giống như một sợi cỏ. Như vậy thực thể này mùa Đông là trùng, mùa Hạ là cỏ (thảo), nên gọi là Đông trùng Hạ thảo.

Là một vị độc nhất vô nhị kết hợp được cả động vật và thực vật, đồng thời lại vượt lên được trải nghiệm của thời gian (Đông - Hạ) và hấp thụ được tinh hoa của không gian (Đất - Trời).

Hội tụ được 3 âm 3 dương, nên có tính tư âm bổ dương, kiện tỳ tráng thận, chữa trị được bách hư bách tổn, được tôn là “Quốc bảo”, xưa chỉ dành cho vua quan quyền quí sử dụng. Năm 1757 được chính thức đưa vào dược điển đời Thanh.

Gần đây, dưới ánh sáng khoa học, bằng những thiết bị tiên tiến, người ta đã phân tích được những thành phần dinh dưỡng của nó, ngoài những axit amin, axit béo không no, vitamin và một số nguyên tố vi lượng thì có ba thành phần nổi bật:

-Trùng thảo axit: có tác dụng làm mềm dãn mạch máu và cải thiện chất lượng máu

-Trùng thảo tố: có tác dụng điều chỉnh nội tiết, điều chỉnh được cả hai chiều âm dương

-Trùng thảo đa đường: Có tác dụng tăng cường miễn dịch, chống đỡ các mầm bệnh trong cơ thể.

Linh Chi: Là một loại nấm mọc ký gửi ở các thân cây nơi núi cao rừng thẳm. Hơn 2000 năm trước người ta đã biết đến và sau đó đã đăng tải trong sách cổ“Bản thảo cương mục”.

Do khan hiếm và khó tìm, trong một thời gian dài có nhiều điều đồn thổi thần bí về linh chi, coi là “Tiên thảo thần dược”. Vài thập kỷ gần đây, dưới ánh sáng khoa học, người ta mới thật sự đi sâu nghiên cứu và khai thác linh chi, bức màn thần bí của Linh chi được vén lên.

Linh chi gồm có 6 loại, phân chia theo màu sắc có đỏ, nâu, vàng, đen, trắng, xanh, mỗi loại đều có
 tác dụng nặng nhẹ từng mặt, trong đó linh chi đỏ là tốt nhất.

Theo biện chứng luận Đông y, linh chi có tác dụng tổng hợp, đi vào ngũ tạng: Tâm, can, tỳ, phế, thận, điều chỉnh các hệ thống hô hấp, tuần hoàn, tiêu hoá, thần kinh, nội tiết và vận động, làm cho cơ thể luôn hướng tới thế cân bằng tối ưu.

Sản phẩm Trùng thảo Linh chi không những được chế ra bằng những nguyên liệu quí hiếm nói trên mà 
còn rất chú trọng khâu bào chế. Tuân thủ nghiêm ngặt qui trình bào chế đông y là Quân, Thần, Tá, Sứ, nhằm tạo nên hiệu lực tổng hợp lớn nhất.

Ở đây Quân là Trùng thảo, chiếm 70% giữ vai trò chủ đạo, Thần là Linh chi chiếm 20%, Tá là một số thảo dược bổ dưỡng như Mạch đông, Ngọc trúc, hoàng kỳ, Đơn sâm, Nấm hương và Sứ là nước cất và mật ong.

Không những thế, quá trình điều chế lại vận dụng những kỹ thuật hiện đại như phá vỡ màng tế bào, nhằm tận thu hết những thành phần hữu ích, điều chế ở nhiệt độ thấp (dưới 700C) nhằm bảo tồn những hoạt tính sinh học và cô đặc trong chân không, tăng độ dậm đặc mà vẫn giữ nguyên màu sắc, mùi vị thiên nhiên.

Kiến gai đen: Trên thế giới có trên từ 12-14 ngàn chủng loại, ngoài những nơi như Nam-Bắc cực và những ngọn núi quanh năm phủ đầy tuyết thì trên lục địa hầu như nơi nào cũng có kiến sinh sản cả.

Kiến đen nhiều gai chủ yếu sinh sản tại Trường Bạch Sơn của Miền Bắc Trung Quốc, người Trung Quốc biết sử dụng con kiến để tẩm bổ và trị bệnh đã có trên ba ngàn năm lịch sử, nhưng không phải loại kiến nào cũng có thể dùng, riêng tại Trung Quốc đã chọn loại kiến đen nhiều gai này liệt vào danh sách tài nguyên mới của quốc gia.

Thành phần dinh dưỡng của kiến đen nhiều gai gồm có: Vitamin tổng hợp, 28 loại acid amino, canxi, sắt và còn nhiều loại khoáng chất, độ đạm chứa trong kiến đen nhiều gai có thể đạt 40-50% thậm chí trên 60%, nên con kiến còn được ví như là một kho báu dinh dưỡng của thiên nhiên dành cho con người.

Trung quốc sử dụng kiến làm thuốc đã có lịch sử lâu đời, căn cứ theo ghi nhận y học truyền thống của Trung Quốc, kiến có đặc tính dược thảo như: Vị cam vô độc, bổ thận tráng dương, tăng cường tuổi thọ, dưỡng huyết an thần, cường tráng gân cốt, phụ nữ còn có thể dùng để dưỡng nhan thúc sữa, còn là một loại thuốc tẩm bổ ôn hòa thượng hạng dành cho con người.


Các nghiên cứu y học và dược học đã chứng minh được Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long các tác dụng sau đây của ĐTHT:

1-Chống lại tác dụng xấu của các tân dược đối với thận, thí dụ đối với độc tính của Cephalosporin A.

2-Bảo vệ thận trong trường hợp gặp tổn thưng  do thiếu máu.

3-Chống lại sự suy thoái của thận, xúc tiến việc tái sinh và phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận

4-Làm hạ huyết áp ở người cao huyết áp

5-Chống lại hiện tượng thiếu máu ở cơ tim

6- Giữ ổn định nhịp đập của tim

7-Tăng cường tính miễn dịch không đặc hiệu

8- Điều tiết tính miễn dịch đặc hiệu

9-Tăng cường năng lực thực bào của các tế bào miễn dịch

10-Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản.

11-Tăng cường dịch tiết trong khí quản và trừ đờm

12-Làm chậm quá trình lão hoá của cơ thể

13- Hạn chế bệnh tật của tuổi già

14-Nâng cao năng lực chống ung thư của cơ thể

15- Chống lại tình trạng thiếu oxygen của cơ thể

16- Tăng cường tác dụng lưu thông máu trong cơ thể

17- hạn chế tác hại của tia gamma đối với cơ thể

18- Tăng cường tác dụng an thần, trấn tĩnh thần kinh


20-Làm giảm cholesterol trong máu và chống xơ vữa động mạch.

21-Xúc tiến tác dụng của các nội tiết tố (hormone).

22- Tăng cường chức năng tiêu hoá và hấp thu các chất dinh dưỡng

23- Ức chế vi sinh vật có hại, kể cả vi khuẩn lao

24- Kháng viêm và tiêu viêm

25- Có tác dụng cường dương và chống liệt dương

26-Tăng cường khả năng sinh dục của nam giới

Chú ý: “Khi sử dụng Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long , tuỳ tình hình nếu dùng để bồi dưỡng sức khoẻ, có thể ngày một lọ, dùng để hỗ trợ điều trị có thể tăng 2 lọ. Người cao tuổi, trẻ nhỏ và người quá yếu, vài ba ngày đầu có thể giảm lượng từ 1/3 đến 1/2 lọ.

Khi dùng không cần kiêng khem gì, có thể kết hợp với tây y, hỗ trợ cho tây y phát huy hiệu lực.Một đợt sử dụng thường là 4 hộp (24 lọ) trong gần 1 tháng.

Chú ý khi đang chảy máu như xuất huyết não, chảy máu cam, chảy máu dạ dày, phụ nữ hành kinh thì tạm thời chưa dùng”

Sản phẩm Trung thảo linh chi đã được Cục quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm Bộ Y Tế cho phép
 lưu hành theo phiếu tiếp nhận số 8418/2004-CBTC-YT ngày 09.8.2004

Mỗi lọ Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long 30ml dung dịch đậm đặc.

Cách dùng Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long : Dùng khi bụng đói buổi sáng và tối trước khi ngủ, chú ý lắc đều.

Bảo quản: Để nơi râm mát, khô ráo, lọ dùng dở dang tốt nhất để vào tủ lạnh.

Ngày sản xuất, hạn sử dụng: xem trên bao bì.

HIỆN NAY CÔNG TY CHÚNG TÔI CÓ 3 LOẠI TRÙNG THẢO NHƯ SAU:

Trùng Thảo Linh Chi Phan Hưng Long : 450,000 vnd / HỘP 6 LỌ 

TRÙNG THẢO KIẾN GAI ĐEN : 500,000 vnd/ Hộp 6 lọ

TRÙNG THẢO VIÊN : 300,000 vnd / Hộp 90 viên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét